Thứ Sáu, 12 tháng 6, 2015

Trại hè 2015 tại giáo xứ Bến Sắn

Filled under:

Được sự yêu thương và cho phép của Cha Sở Đaminh, hôm nay ngày 11/6/2015, đoàn thiếu nhi giáo xứ Bến Sắn đã tổ chức kì trại hè dành cho các em thiếu nhi trong giáo xứ với chủ đề : "Hiệp thông trong Giê-su"  tại khuôn viên giáo xứ.
Với mục đích tạo sân chơi lành mạnh và bổ ích cho các em thiếu nhi,  cho các em có thời gian vui chơi trong những ngày hè, đồng thời tạo điều kiện để các em học hỏi trao dồi kiến thức về : " Tông huấn " Niềm vui của Tin Mừng", phong trào.

Tham dự kì trại hè năm nay có .... trại sinh và .... huynh trưởng và dự trưởng.

Để cho kì trại được thành công tốt đẹp, Cha Phó Tađêô Lý Nguyễn Anh Thy, đã luôn đồng hành chia sẻ mọi công tác chuẩn bị cho kì trại hè này cùng với các bạn huynh trưởng và dự trưởng. Ngoài ra còn có sự cầu nguyện và cộng tác của Quý ông trong ban Hội Đồng Giáo xứ, các cô chú anh chị giáo lý viên cũng góp phần lảm cho kì trại trở nên hiệp thông hơn.

Chương trình trại được diễn ra trong sự hiệp thông và cầu nguyện, khởi đầu ngày là thánh lễ dành cho các bạn trại sinh vào lúc 6 g sáng, chủ tế dâng thánh lễ là Cha Tađêô.

Với niềm vui tươi và hào hứng hiện rõ trên từng khuôn mặt của các em trại sinh từ lúc khai mạc đến lúc kết thúc ngày trại, tuy có chút mệt mỏi vì tự tay các em phải làm mọi công việc như: dựng lều, nấu ăn... , nhưng trại hè năm nay đã để lại trong các em nhiều kỉ niệm và nhiều điều bổ ích hơn. Hy vọng, sau kì trại hè này các em sẽ có nhiều niềm vui hơn và học hỏi được nhiều điều về giáo lý cũng như về giáo xứ Bến Sắn hơn.
Sau đây là một số hình ảnh trong kì trại hè 2015:






































0 nhận xét:

Đăng nhận xét