Thứ Sáu, 12 tháng 6, 2015

Thánh Lễ Tạ Ơn Mừng Bổn Mạng " Thánh Tâm Chúa Giêsu"- Giáo xứ Bến Sắn

Filled under:

" Thánh Tâm Chúa là lò hằng cháy lửa yêu mến,
Xin uốn lòng chúng con giống như trái tim Chúa"

Trong niềm hân hoan vui mừng và tạ ơn Thiên Chúa toàn năng, hôm nay 12/6/2015, cộng đoàn giáo xứ Bến Sắn long trọng cử hành thánh lễ tạ ơn nhân ngày bổn mạng của giáo xứ " Thánh Tâm Chúa Giêsu". Thánh lễ được cử hành vào lúc 17 giờ 30 do cha chánh xứ Đaminh Nguyễn Đức Trung làm chủ tế.
Tham dự thánh lễ hôm nay có quý sơ dòng Nữ Tử Bác Ái Vinh Sơn, dòng Mến Thánh Giá Thủ Thiêm, cùng với rất đông bà con giáo dân trong giáo xứ.
Khởi đầu thánh lễ là đoàn rước kiệu trong trang nghiêm sốt sắng cung nghinh Thánh Tâm Chúa chung quanh ngôi thánh đường, hòa cùng tiếng hát du dương của ca đoàn Maria đã làm cho không khí trở nên linh thiêng thánh thiện.
Trong bài giảng, cha chủ tế đã mời gọi cộng đoàn hãy siêng năng cầu nguyện với Thánh Tâm Chúa, để mọi người biết sống nhân hậu hơn, biết yêu mến nhau hơn. Vì nơi Thánh Tâm, mỗi người chúng ta được Trái Tim Chúa Giêsu mời gọi thiết tha để noi gương Mẹ Maria, cùng Mẹ, nhờ Mẹ và với Mẹ để trở nên tri kỷ, trở nên tông đồ và chiến sĩ của Thánh Tâm. Như vậy, chúng ta sẽ tiếp tục viết lên những trang tình sử tuyệt vời của chính mỗi người với Thánh Tâm Giêsu trong lòng Hội Thánh.
Cuối thánh lễ, cha Đaminh xin gởi lời cám ơn đến toàn thể cộng đoàn đã góp công góp sức làm cho thánh lễ được diễn ra long trong và tốt đẹp. Cha cũng gởi lời chúc mừng đến giáo khu Thánh Tâm nhân ngày bổn mạng.
Thánh lễ được kết thúc vào lúc 18 giờ 30  trong niềm hy vọng và tạ ơn. Sau lễ, tất cả cộng đoàn cùng nhau qui tụ vào trong nhà xứ cùng với cha chánh xứ và cha phó chia sẻ bữa cơm tối trong tình anh em thân mật.




















BTT Gx Bến Sắn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét