Thứ Hai, 25 tháng 5, 2015

Lễ Chúa Thánh Thần Hiện Xuống

Filled under:

Hôm nay, ngày 24.5.2015 Chúa nhật Lễ Chúa Thánh Thần Hiện Xuống, cộng đoàn giáo xứ Bến Sắn với niềm vui mừng tạ ơn đã cử hành thánh lễ mừng kính Ngôi Ba tại thánh đường giáo xứ Bến Sắn vào lúc 19g. 

Cũng chính trong thánh lễ hôm nay, Ca đoàn Thánh Linh cũng hân hoan mừng kính tạ ơn ngày lễ mừng Bổn Mạng của ca đoàn mình.

Trong bài giảng, Cha Tađêô cũng nêu lên hình ảnh Chúa Thánh Thần đóng một vai trò tích cực ngay từ khởi nguyên, Ngài hiện diện và thánh hoá trong lịch sử sáng tạo và cứu độ. Và ngày nay cũng thế, Chúa Thánh Thần luôn hiện diện, tác động trên chúng ta hằng ngày, hằng giờ, để mỗi người chúng ta biết canh tân đời sống, nhận ra bổn phận và trách nhiệm của mình là loan truyền nước Chúa đến với mọi người chưa được biết Chúa.

Sau thánh lễ Cha Tađêô thay mặt cộng đoàn chúc mừng ca đoàn Thánh Linh nhân ngày bổn mạng, cha cầu chúc ca đoàn ngày càng thăng tiến hơn trong đời sống đức tin, dâng những lời ca tiếng hát để ca tụng Chúa. 

Hiệp cùng với Mẹ Maria trong tháng hoa này, xin Mẹ cầu bầu cùng Chúa và với sự soi sáng của Chúa Thánh Thần xin cho chúng ta biết  canh tân đời sống cá nhân và chu toàn sứ mạng trong sự hiệp nhất và hiệp thông của cùng một nhiệm thể Chúa Kitô. Xin Chúa Thánh Thần luôn hiện diện và hướng dẫn cuộc đời chúng ta thực hiện thánh ý Chúa.












BTT Gx Bến Sắn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét