Chủ Nhật, 2 tháng 2, 2020

HỘI CHỢ MỪNG XUÂN CANH TÝ 2020 - GIÁO XỨ BẾN SẮN

Filled under:

Hòa trong niềm vui đón chào Xuân  Canh Tý 2020, Đoàn TNTT giáo xứ Bến Sắn đã được sự ưu ái yêu thương của cha chánh xứ - Hiêrônimô Nguyễn Phi Hùng và cha phó Phêrô Nguyễn Thanh Tâm cho phép tổ chức đêm Văn Nghệ Hội Chợ Ẩm thực mừng Xuân Canh Tý với chủ đề " Xuân Loan Báo Tin Mừng".
Đêm Hội được diễn ra vào lúc 19 giờ ngày 1.2.2020 với sự tham dự của rất đông các em thiếu nhi cũng như các phụ huynh.

Khởi đầu chương trình là màn trình diễn múa lân rất hào hứng và sôi đông thu hút sự chú ý theo dõi của các em nhỏ. Sau màn múa lân cha phó Phê rô đặc trách Ban Thiếu nhi giáo xứ có đôi lời với cộng đoàn tuyên bố khai mạc đêm Văn nghệ hội chợ mừng xuân Canh Tý 2020.

Chương trình diễn ra với nhiều tiết mục hát múa nhảy rất vui tươi và sôi động với phần trình diễn của các ca sĩ khách mời, và các nhóm múa trong giáo xứ. Đặc biệt có xiếc Kungfu Minh Long đến từ thành phố HCM, góp phần làm cho chương trình thêm sinh động hào hứng hơn.

Đan xen với chương trình văn nghệ có lượt quây số may mắn với những phần quà hấp dẫn như: tủ lạnh, ti vi, máy quạt hơi nước..v.v, cũng đã thu hút đông đảo mọi người cùng chơi. Bên cạnh đó, các gian hàng trò chơi dân gian như : con bọ, ném lon, thả vòng vào chai, rút đũa, phóng phi tiêu  và gian hàng ẩm thực luôn tấp nập người, cũng không thể thiếu trong đêm hội chợ xuân lần này.

Nhờ hồng ân Chúa ban cho thời tiết thuận hòa, và sự đồng hành hỗ trợ của cha sở, cha phó, quý thầy, quý cô trong hội Hiền Mẫu, quý ông trong Ban Mục Vụ, các anh chị em ca sĩ, xiếc kungfu, ban âm thanh ánh sáng, đội múa, các bạn huynh trưởng dự trưởng và nghĩa sĩ đã góp phần làm cho chương trình đêm hội được diễn ra thành công tốt đẹp.
Cuối chương trình, đại diện đoàn thiếu nhi cha phê rô đã có đôi lời cảm ơn đến các anh chị em ca sĩ, xiếc kungfu và toàn thể bà con cô bác đã có mặt trong buổi tối hôm nay, cha kính chúc mọi người có một năm mới an lành thánh đức, vạn sự như ý.

Đêm hội chợ xuân được khép lại vào lúc 21 giờ 30 trong niềm bình an.


































0 nhận xét:

Đăng nhận xét