Chủ Nhật, 23 tháng 2, 2020

THÁNH LỄ GIỖ 2 NĂM CHA CỐ ĐA MINH NGUYỄN ĐỨC TRUNG

Filled under:

Trong tâm tình mến yêu hiệp thông cùng với lòng tin cậy vào Chúa Ki tô phục sinh vinh hiển, toàn thể cộng đoàn giáo xứ Bến Sắn đã long trọng cử hành thánh lễ Giỗ 2 năm cầu nguyện cho cha cố Đa Minh Nguyễn Đức Trung - nguyên chánh xứ Bến Sắn.

Thánh lễ được cử hành vào lúc 5 giờ ngày 21.2.2020 do cha Hiê rô ni mô Nguyễn Phi Hùng - chánh xứ Bến Sắn, chủ tế đồng tế với ngài có cha Phê rô Nguyễn Thanh Tâm - phó xứ. Tham dự thánh lễ có quý tu sĩ, thân nhân và ân nhân, và bà con giáo dân trong giáo xứ đã cùng nguyện kinh cầu nguyện cho linh hồn cha cố Đa Minh sớm về hưởng nhan thánh Chúa.

Trong bài chia sẻ Lời Chúa, cha Phê rô đã làm nổi bật lên niềm tin của người ki tô giáo khi một ai đó chết đi không có nghĩa là hết mà là bắt đầu một cuộc sống mới. Chính Chúa Giê su cũng đã chết đi để cứu rỗi nhân loại, và Người đã sống lại trong vinh quang. Tin tưởng và cậy trông tuyệt đối vào Chúa Ki tô Phục Sinh trong ngày lễ giỗ 2 năm của cha cố Đa minh này, mọi người  hãy tiếp tục cầu nguyện cho ngài được hưởng hạnh phúc đời đời trên nước thiên đàng vì những việc lành phúc đức ngài đã làm trong suốt quãng đời làm linh mục của ngài.

Sau thánh lễ quý cha và toàn thể cộng đoàn giáo xứ đã ra viếng mộ cha cố Đa minh tại đất thánh Linh mục giáo xứ Bến Sắn. Mỗi người trên tay 1 nén nhang dâng những lời kinh cầu nguyện cho ngài được sống hạnh phúc bên Chúa trên nước thiên đàng.  




















0 nhận xét:

Đăng nhận xét