Thứ Năm, 23 tháng 1, 2020

THIẾU NHI TRẠI PHONG BẾN SẮN MỪNG XUÂN CANH TÝ 2020

Filled under:

Một mùa xuân mới lại về trên vùng đất chan chứa tình yêu thương mang tên Trại Phong Bến Sắn. Nhân dịp này, quý soeur Dòng Nữ Tử Bác Ái Vinh Sơn đã tổ chức cho các em thiếu nhi nơi đây một ngày hội chợ vui xuân với chủ đề: Xuân Yêu Thương. Đây là một chương trình hoàn toàn miễn phí mà các soeur và quý ân nhân dành tặng cho các em để có một mùa xuân ý nghĩa, vui tươi, ấm áp tình thương yêu của mọi người.

Chương trình vui xuân đã được diễn ra vào lúc 14 giờ, ngày Chúa Nhật cuối cùng của năm âm lịch 2019. Khởi đầu chương trình là các tiết mục văn nghệ "cây nhà lá vườn"  hết sức dễ thương và sôi động đã làm cho không khí ngày hội thêm vui tươi phấn khởi.

Với các trò chơi dân gian vô cùng hấp dẫn đã thu hút rất đông các em nhỏ tham gia như trò: đập heo, cầu khỉ, ném vòng vào chai, phóng phi tiêu...Sau khi chơi được chiến thắng các em sẽ đến các quầy đổi quà và nhận phần thưởng mà mình yêu thích. Phần thưởng là những món đồ rất thiết thực cho ngày tết như quần áo, giày dép, đồ chơi. Ngoài ra, các em còn được thưởng thức ẩm thực sau những trò chơi vui nhộn. Các em cũng như các phục huynh với những nụ cười trên môi đã làm xóa tan bao sự mệt nhọc của quý vị trong ban tổ chức.

Đặc biệt trong dịp này, các quý ân nhân với một tình yêu thương vô bờ bến đã đến giao lưu và trao tặng những phần quà tết hết sức ý nghĩa cho bà con và phát lì xì cho các em thiếu nhi tại nơi đây.

Chương trình được diễn ra thành công tốt đẹp là nhờ hồng ân Chúa, sự yêu thương đồng hành của quý soeur và quý ân nhân. Đặc biệt là sự hỗ trợ nhiệt tình của các bạn giới trẻ Con Đức Mẹ đến từ giáo xứ Bình Lợi - Gp. Sài Gòn. Các bạn đã không quản ngại đường xa, hy sinh vì ích chung đến hỗ trợ giúp đỡ quý soeur cho các em thiếu nhi có một ngày hội thật vui và đầy ý nghĩa trong những ngày tết cận kề. Đây là những tấm gương mà các bạn giới trẻ công giáo ngày nay nên học hỏi noi theo trong năm Giới Trẻ 2020 "Đồng hành với người trẻ, hướng đến sự phát triển toàn diện".

Maria Ngọc Hiếu - Truyền thông Phú Cường





































0 nhận xét:

Đăng nhận xét