Thứ Hai, 21 tháng 5, 2018

GIÁO XỨ BẾN SẮN - LỄ BẾ GIẢNG CÁC LỚP GIÁO LÝ VÀ CẦU NGUYỆN KẾT THÚC NĂM HỌC GIÁO LÝ 2017-2018

Filled under:

Trong niềm hân hoan và tạ ơn Thiên Chúa, vào lúc 7 giờ ngày 20.5.2018 Lễ Chúa Thánh Thần Hiện Xuống, trong thánh lễ Thiếu nhi, cha sở Giêrônimô Nguyễn Phi Hùng đã cử hành thánh lễ Bế giảng các lớp giáo lý và kết thúc năm học niên khóa 2017-2018.



Tham dự thánh lễ có rất đông các em thiếu nhi cùng với các bậc phụ huynh và quý vị trong Ban Giáo Lý Viên cùng nhau hiệp ý cầu nguyện cho các em trong ngày bế giảng năm học.


Sau thánh lễ, cha chánh xứ  Giêrônimô tuyên bố bế giảng năm học giáo lý và gửi lời cám ơn sâu sắc đến quý Thầy, quý Soeur, các cô chú anh chị giáo lý viên, anh chị huynh trưởng đã cộng tác dạy dỗ củng cố đức tin cho các em.



Tiếp đến là phần trao giải thưởng cho những em đã đạt thành tích tốt trong học tập và cả đời sống đức tin của mình. 











Tổng số phần thưởng được trao đến các em là 67 phần, trong đó gồm có các hạng I, II, III và khuyến khích. Phần thưởng gồm tượng ảnh Chúa và các thánh cùng với những dụng cụ dùng trong học tập.

Sau lễ bế giảng này, các em sẽ được nghỉ hè đến cuối tháng Tám. Trong kì nghỉ hè này các em sẽ tiếp tục được học hỏi và sinh hoạt về các kỹ năng mềm do các anh chị huynh trưởng hướng dẫn.


Maria Nguyễn Hiếu - Truyền thông Phú Cường

0 nhận xét:

Đăng nhận xét