Chủ Nhật, 5 tháng 7, 2015

Thánh lễ bế giảng năm học 2014 - 2015 tại giáo xứ Bến Sắn

Filled under:



Hôm nay, ngày 5/6/2015 Chúa nhật XIV thường niên, cộng đoàn giáo xứ Bến Sắn long trọng cử hành thánh lễ bế giảng năm học 2014 - 2015 của các lớp giáo lý từ Khai Tâm đến Bao Đồng.

Thánh lễ được diễn ra vào lúc 7 giờ, chủ tế hiệp dâng thánh lễ hôm nay là  Cha Tađêô Lý Nguyễn Anh Thy - phó xứ Bến Sắn.

Đây là Thánh Lễ Tạ Ơn Thiên Chúa vì một năm học giáo lý được hoàn thành tốt đẹp và là dịp để trao phần thưởng cho những em đã nỗ lực trong việc học và hành Lời Chúa.

Kết quả cuối năm học cho thấy hầu hết các em đạt tiêu chuẩn đã đề ra, tuy nhiên, cha chánh xứ Đa minh chỉ trao phần thưởng cho những em xuất sắc, chuyên cần và siêng năng tham dự các buổi học hỏi giáo lý. Tổng cộng có 93 phần thưởng được trao trong tổng số gần 400 em thiếu nhi.
Cuối thánh lễ, Cha chánh xứ tuyên dương và trao phần thưởng cho các em đạt hạng nhất, hạng nhì, hạng ba và khuyến khích  của 9 lớp giáo lý.

Cha Chánh xứ cũng đã thay mặt các bậc phụ huynh cám ơn Cha Phó , Quý Dì, Ban HĐGX, Ban GLV, các Huynh trưởng đã góp sức cùng cha bồi dưỡng Đức Tin , nâng cao tinh thần sống đạo cho các em thiếu nhi trong một năm qua.

Thánh lễ Bế giảng kết thúc cũng đã báo hiệu kỳ nghỉ hè của các em thiếu nhi đã bắt đầu. Cha chánh xứ cũng dặn dò các em siêng năng tham dự Thánh lễ mỗi ngày trong dịp hè này.










Truyền thông giáo xứ Bến Sắn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét