Thứ Năm, 16 tháng 7, 2015

Giáo Xứ Bến Sắn Chầu Lượt Ngày 12/7/2015

Filled under:

Cứ đến hẹn lại lên, năm nay bà con giáo dân Giáo xứ Bến Sắn đến phiên Chầu lượt nhằm Chúa Nhật 12/7/2015, ngay sau Thánh lễ nhất bà con cùng Chầu Chung và vào phiên, vì sau đó là thánh lễ thiếu nhi, cho nên tiếp tục Thánh Lễ và sau Thánh lễ lại đặt Mình Thánh Chúa lại, để các giáo họ và hội đoàn vào phiên của mình


CHƯƠNG TRÌNH CÁC PHIÊN CHẦU LƯỢT
Ngày 12/7/2015
 
Sau lời nguyện lễ thứ nhất sẽ đặt Mình Thánh Chúa, cộng đoàn Chầu chung
·        6 giờ 15 Giới Bô Lão
7 giờ 00 Thánh Lễ Thiếu Nhi
Sau lời nguyện lễ thứ 2 sẽ đặt Mình Thánh Chúa, cộng đoàn Chầu chung
·        8 giờ 15 Thiếu Nhi Thánh Thể
·        9 giờ 00 Giáo họ Phê rô- và Giáo họ Giu se
·        9 giờ 45 Giáo Họ Phao Lô và Giáo họ La Vang
·        10 giờ 30 Giáo họ Thánh Tâm và Mân Côi
·        11 giờ 15 HĐGX và Thừa Tác Viên Thánh Thể
·        12 giờ 00 Giới Hiền Mẫu và Le giô Ma ri a
·        12 giờ 45 Giới Thanh Niên và anh chị em Di Dân
·        1 giờ 30 Nhóm Lòng Thương Xót Chúa
·        2 giờ  15 Giới Gia Trưởng và anh em giữ xe
·        3 giờ 00 Giới Tu sĩ - Chầu Phép Lành kết  thúc
    4 giờ 00 chuông lễ 3

Xin mọi người cố gắng giữ đúng giờ Chầu của mình và thực hiện cách tốt đẹp
 
Linh mục chánh xứ




0 nhận xét:

Đăng nhận xét