Thứ Hai, 1 tháng 12, 2014

Thánh Lễ Khai Mạc Năm Tân Phúc Âm Hóa đời sống gia đình con cái Thiên Chúa tại Giáo xứ Bến Sắn

Filled under:


Hôm nay 30/11/2014 Chúa Nhật thứ 1 mùa vọng, Giáo Xứ Bến Sắn long trong khai mạc năm Phụng vụ mới 2015 và khai mạc năm Mục vụ 2015 " Tân Phúc Âm Hóa đời sống Giáo xứ và các Cộng Đoàn sống đời Thánh Hiến"

Và trong chương trình chuẩn bị mừng kỷ niệm 50 năm ngày thành lập giáo phận Phú Cường, năm nay giáo phận đã chọn là Năm "Tân Phúc Âm Hóa đời sống gia đình con cái Thiên Chúa". Trong các Thánh Lễ hôm nay đều được cử hành trang trọng với nghi thức trao Thánh Giá và Sách Tin Mừng, trao nến sáng lấy từ nến Phục Sinh như những tiêu chí: Lời Chúa là ngọn đèn soi cho con bước là ánh sáng chỉ đường con đi, Thánh Giá Đức Ki Tô là sự sống và phục sinh của đời Ki tô hữu để sống Tân Phúc Âm Hóa gia đình con cái Thiên Chúa. Đại điện Hội Đồng Giáo xứ và ban chấp hành các Giáo Họ và đại diện tu sĩ đã lên lãnh nhận Thánh Giá, Sách Tin Mừng và nến sáng với sứ vụ đi đến với muôn dân nơi giáo xứ và khu xóm của mình để làm cho nhiều người nhận biết Chúa.

Và đây là những hình ảnh cuộc cung nghinh Thánh Giá, Sách Tin Mừng và nến Phục Sinh  trong năm thánh lễ mà cha chánh xứ  Đaminh và cha phó xứ Tađêô  đã chủ sự tại Giáo xứ và tại nhà nguyện Trại Phong Bến Sắn.
Thánh lễ nhất  tại Giáo xứ Bến Sắn vào lúc 5 giờ sáng







Thánh lễ tại nhà nguyện Trại Phong Bến Sắn










Thánh Lễ Thiếu nhi tại Giáo xứ Bến Sắn vào lúc 7 giờ sáng






Thánh lễ ba  vào lúc 16 giờ 30





Thánh lễ tư vào lúc 19 giờ 





Truyền Thông Giáo xứ Bến Sắn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét