Chủ Nhật, 13 tháng 7, 2014

Giáo Xứ Bến Sắn - Chầu lượt thay mặt Giáo Phận

Filled under:

Hôm nay, ngày 13/07/2014 là Chúa nhật thứ XV TN A, cộng đoàn Giáo xứ Bến Sắn đã long trọng cử hành Thánh lễ và nghi thức Chầu Thánh Thể thay mặt Giáo Phận Phú Cường.
Ngày Chầu lượt được khai mạc với Thánh Lễ lúc 5 giờ, do Cha Chánh Xứ Đaminh Nguyễn Đức Trung làm chủ tế. Trong bài giảng Cha chủ tế đã nêu bật lên bài Tin Mừng với dụ ngôn "Người gieo giống", "chính chúng ta là những hạt giống Chúa đã gieo, ai biết lắng nghe lời Chúa và đem ra thực hành thì sẽ trở thành những người tín hữu thánh thiện được Chúa yêu mến". Đồng thời Cha cũng kêu gọi cộng đoàn siêng năng đến với Chúa nhiều hơn, qua việc tham dự thánh lễ hằng ngày và các giờ chầu hàng tuần trong giáo xứ để hiệp thông với nhau cùng cầu nguyện cho giáo xứ Bến Sắn nói riêng và Giáo phận Phú Cường nói chung, được ngày càng phát triển ơn đức thánh thiện. 
Cuối Thánh Lễ là nghi thức đặt Mình Thánh Chúa và cung nghinh Thánh Thể sau đó là giờ chầu chung của toàn thể cộng đoàn giáo xứ. Sau giờ chầu chung là phần chầu lượt dành cho các giới trong giáo xứ được diễn ra cả ngày.






 Giờ Chầu của các em Thiếu Nhi trong giáo xứ





0 nhận xét:

Đăng nhận xét