Thứ Hai, 21 tháng 7, 2014

CURIA BẾN SẮN TỔ CHỨC TẬP HUẤN THƯỜNG NIÊN 20/07/2014

Filled under:



CURIA BẾN SẮN TỔ CHỨC TẬP HUẤN THƯỜNG NIÊN

Hôm qua, Chúa nhật ngày 20/07/2014, Curia Bến Sắn đã tổ chức buổi tập huấn thường niên tại nhà xứ Giáo xứ Bến Sắn. Buổi tập huấn đã diễn ra vào lúc 8 giờ và kết thúc lúc 11 giờ 30. Về dự buổi tập huấn này gồm có Cha Linh Giám Curia Junior Bến Sắn: Tađêô Lý Nguyễn Anh Thy, bảo trợ tu sĩ có 2 Soeur dòng Mến Thánh Giá Thủ Thiêm, 2 đại diện Comit.Phú Cường, 2 đại diện Curia Chánh Tòa, 2 đại diện Curia Tha La, cùng với sự có mặt của các ủy viên và hội viện Curia Bến Sắn gồm 54 người.

Chương trình tập huấn được bắt đầu với kinh khai mạc và lần hạt 50. Giống với những buổi họp như thường lệ, nhưng đặt biệt, nổi trội hơn là có thêm phần bổ nhiệm Ban Quản Trị Curia Junior Bến Sắn nhiệm kỳ 2, từ 20/07/2014 đến 20/07/2017. Và còn có phần chia sẻ của các Curia, xoay quanh các vấn đề như: Chăm sóc mảnh đất tâm hồn, Phương thế thánh hóa bản thân, và Cuộc họp hàng tuần của Preasidium. Ngoài ra có thêm phần giải đáp những vấn đề mà các đơn vị đã và đang thắc mắc, đã được Anh Trưởng Comit.Phú Cường trả lời một cách rất dễ hiểu và vui nhộn.

Cuối buổi tập huấn là phần tổng kết, và kết thúc bằng giờ Chầu Phép Lành Mình Thánh Chúa. Sau giờ Chầu mọi người cùng dùng cơm trưa thân mật với nhau.
Sau đây là một số hình ảnh sinh hoạt trong buổi tập huấn:


































0 nhận xét:

Đăng nhận xét