Thứ Bảy, 9 tháng 2, 2019

THÁNH LỄ TÂN NIÊN - GX BẾN SẮN

Filled under:

Hòa trong không khí tưng bừng đón xuân, vào lúc 6 giờ ngày 5.2.2019 ( mùng Một Tết), cộng đoàn giáo xứ Bến Sắn long trong cử hành thánh lễ minh niên mừng xuân Kỷ Hợi 2019. Thánh dưới sự chủ tế của cha chánh xứ Giê rô ni mô Nguyễn Phi Hùng. Tham dự thánh lễ có rất đông bà con giáo dân cùng nhau nguyện chúc bình an trong ngày đầu năm mới.
Thánh lễ được khởi đầu với nghi thức rước Chúa Xuân và Chúc tuổi Chúa, cha chủ tế với cành lộc thánh trên tay cùng cộng đoàn từ tiền sảnh tiến vào thánh đường, trong trang nghiêm mọi người cùng nhau Mừng Tuổi Chúa.
Trong tâm tình hân hoan mừng năm mới cha chủ tế mời gọi cộng đoàn hãy sống theo tinh thần của năm thánh, sống bác ái yêu thương chia sẽ giúp đỡ những gia đình gặp hoàn cảnh khó khăn. Mang Chúa Xuân đến cho mọi người, cho mọi người nhận biết tình yêu của Thiên Chúa bằng những việc làm đạo đức thánh thiện nhỏ nhoi nhưng làm với sự nhiệt huyết và niềm yêu mến Chúa.
Sau bài giảng lễ, cha chủ tế mời đại diện mỗi ban ngành đoàn thể cùng lên hái lộc Thánh đầu xuân để sống theo Lời Chúa dạy.
Cuối thánh lễ, vị đại diện BMV thay  mặt cộng đoàn giáo xứ có đôi lời tri ân và chúc mừng năm mới đến cha Sở Giê rô ni mô và Cha phó Phê rô, quý tu sĩ nam nữ cùng toàn thể cộng đoàn có một năm mới tràn đầy thánh đức, bình an may mắn. Sau lời cám ơn các em thiếu nhi dành tặng cha và cộng đoàn những điệu múa rất đơn sơ đáng yêu trong ngày đầu năm mới.
Thánh lễ kết thúc vào lúc 8 giờ trong niểm hân hoan và bình an của Chúa Xuân.

Maria Nguyễn Hiếu - Truyền thông Phú Cường


































0 nhận xét:

Đăng nhận xét