Thứ Tư, 3 tháng 5, 2017

Thánh Lễ Mừng Kính Thánh Giuse Thợ Và Khai Mạc Tháng Hoa Kính Mẹ Maria - Giáo xứ Bến Sắn

Filled under:

Cứ mỗi dịp tháng Năm về, ấy là lúc muôn con tim rạo rực hướng về Mẹ Maria như một ngọn hải đăng để tỏ lòng tôn kính, mến yêu.
Vào ngày 1/5/2017, Cha Sở Đa Minh đã chủ sự thánh lễ kính Thánh Giuse thợ - bổn mạng giới gia trưởng, và khai mạc tháng Dâng Hoa kính Đức Maria.
Đúng 17 giờ, Kiệu cung nghinh tượng Đức Mẹ và Thánh Giuse được rước đi xung quanh nhà thờ cách long trọng và trang nghiêm. cùng với sự tham dự của đông đảo bà con giáo dân trong và ngoài xứ.








Sau nghi thức rước kiệu, Các em thiếu nhi bắt đầu dâng lên Đức mẹ những đóa hoa tươi xinh và những nén hương trầm tượng trưng cho tấm lòng mến yêu của toàn thể cộng đoàn dân Chúa.










Thánh lễ bắt đầu với lời mời gọi hướng về Thánh Giuse là gương mẫu của những người cha trong gia đình, xin Ngài cầu thay nguyện giúp để người chồng, người cha trong gia đình biết chu toàn trách nhiệm của mình, và cũng như xin cho mọi người biết mến yêu lao động, vì lao động giúp ta cộng tác vào công trình cứu độ của Chúa.



Ca đoàn Gia Trướng







Mừng lễ Thánh Giuse Thợ hôm nay, xin Ngài cầu thay nguyện giúp để mọi người biết mến yêu lao động, Vì lao động làm cho con người ngày nên hoàn thiện và góp phần điểm tô khuôn mặt vũ trụ và làm cho cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn.
Thánh lễ kết thúc lúc 18h30, sau phép lành của cha chủ tế. Các thành viên trong giới gia trưởng cùng chia sẻ niềm vui với nhau trong bữa cơm thân mật.


Anê Ánh Tuyết

0 nhận xét:

Đăng nhận xét