Thứ Hai, 18 tháng 4, 2016

Chúa Nhật Thứ IV Phục Sinh - Lễ Chúa Chiên Lành cầu cho Ơn Thiên Triệu

Filled under:


Vào lúc 5 giờ sáng ngày 17/04/2016 Chúa Nhật Thứ IV Phục Sinh - Lễ Chúa Chiên Lành, cộng đoàn giáo xứ Bến Sắn long trọng cử hành thánh lễ dành riêng để cầu nguyện cho ơn gọi linh mục và tu sĩ. 

Mỗi người chúng ta đều có một ơn gọi riêng biệt, nhưng tất cả đều hướng đến sự thánh thiện và bình an. Ơn gọi căn bản mà Thiên Chúa ban cho con người là ơn gọi làm con Chúa. Chúa còn ban cho Giáo Hội những ơn gọi linh mục và tu sĩ để theo sát Đức Kitô hơn và phục vụ dân Chúa. Ơn gọi linh mục, tu sĩ có thể nảy mầm trong các thanh thiếu niên, nhưng sẽ bị "thui chột” mau chóng, nếu không được nuôi dưỡng, chăm sóc, củng cố. Chính vì thế, ngoài việc cầu nguyện cho các linh mục, tu sĩ, thì Giáo Hội đặc biệt hướng về các người trẻ. Họ là tương lai của xã hội và là niềm hy vọng của Giáo Hội. Giáo Hội đang trông chờ ở các người trẻ. Giáo Hội cũng hy vọng họ sẽ là những linh mục, tu sĩ tốt lành họa lại chân dung của vị mục tử tối cao là Chúa Giê-su.

Trong thánh lễ hôm nay, Cha Đaminh cũng giới thiệu đến cộng đoàn, các dòng tu đang hiện diện trên đất nước Việt Nam cách riêng đang hiện diện tại giáo phận Phú cường cũng như tại xứ Bến Sắn.


















































Truyền Thông GX Bến Sắn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét