Chủ Nhật, 17 tháng 8, 2014

Thánh Lễ cử hành Bí Tích Rửa Tội cho Các Bạn Dự Tòng của Lớp Giáo Lý Dự Tòng - Hôn Nhân khóa III 2014

Filled under:



" Anh em không còn phải là người xa lạ hay người tạm trú, nhưng là người đồng hương với các người thuộc dân thánh"

Trong niềm hân hoan và tạ ơn Thiên Chúa, Cộng đoàn Giáo Xứ Bến Sắn vui mừng chào đón 30 bạn dự tòng của Lớp Giáo Lý Dự Tòng - Hôn Nhân khóa III 2014. Các bạn  đã  được lãnh nhận Bí Tích Rửa Tội và Mình Thánh Chúa trong Thánh lễ vọng Mừng kính Đức Mẹ Hồn Xác Lên Trời.  Các nghi thức đã được cử hành và diễn ra dưới sự Chủ tế của Cha Phó xứ, Cha Tađêô Lý Nguyễn Anh Thy vào lúc 18 giờ ngày 14.08.2014.

Trong suốt khóa học diễn ra vào các ngày trong tuần, các anh chị luôn cố gắng và không quản ngại đường xa, mưa nắng hay công việc riêng, các anh chị vẫn đến lớp đúng giờ và đông đủ để tìm hiểu và học hỏi giáo lý Công giáo rất nhiệt tâm. 

Và ngày hôm nay, với trang phục trắng tinh khôi, các bạn dự tòng như khoác trên mình chiếc áo tâm hồn trong trắng đón nhận Thiên Chúa để Ngài là Vua cai trị cõi lòng mình và cũng như Mẹ Maria xưa đã xin thưa hai tiếng "Xin Vâng" để trao trọn cuộc đời cho Thiên Chúa.Với niềm ao ước trở thành con cái Thiên Chúa, các bạn dự tòng giờ đây đã chính thức gia nhập cộng đoàn Kitô Giáo và tiếp tục cuộc hành trình đức tin của đời mình.

Ước mong mỗi ngày các bạn hiểu được Đạo, khám phá ra Tình yêu Chúa trong đời các bạn, trở thành Kitô hữu tốt, thành Chứng nhân Tình yêu, nhờ đó,  các bạn được sự bình an và hạnh phúc thật nơi Chúa.
Sau đây là một số hình ảnh các nghi thức trong Thánh Lễ:

































0 nhận xét:

Đăng nhận xét