Thứ Ba, 19 tháng 8, 2014

Thánh lễ Ban Bí Tích Thêm Sức và Rước lễ lần đầu 17/08/2014 - Giáo Xứ Bến Sắn

Filled under:



Trong niềm vui mừng và tạ ơn Thiên Chúa Ba Ngôi và Mẹ Maria, hôm nay ngày 17.08.2014 Giáo Xứ Bến Sắn hân hoan chào đón Đức Cha Giuse - Giám Mục Giáo Phận Phú Cường, Ngài đã về cử hành Thánh lễ cùng với Cha Chánh xứ Đaminh Nguyễn Đức Trung, Cha Phó xứ Tađêô Lý Nguyễn Anh Thy cùng với Thầy Phó Tế Phaolô Huy, để ban Bí Tích Thêm Sức cho 22 em thiếu nhi trong giáo xứ cùng với 32 bạn tân tòng và ban Bí Tích Mình Máu Thánh Chúa cho 37 em Rước Lễ lần đầu. 



Thánh Lễ bắt đầu vào lúc 9 giờ, và đoàn rước Đức Cha Giuse là các em rước lễ lần đầu và các em thêm sức cùng với đại diện các cộng đoàn thuộc giáo xứ, trong trang nghiêm sốt sắng tiến vào ngôi Thánh Đường.

Trong thánh lễ Đức Cha Giuse đã nhiều lần nhắc đến hình ảnh Chúa Thánh Thần khi mỗi lần Chúa Thánh Thần xuất hiện trong Kinh Thánh, Ngài là dấu chỉ của tình yêu thương, là ánh sáng chiếu soi khắp mọi tâm hồn người Kitô hữu. Ngài xuất hiện để đem lại sự an toàn, nguồn sức mạnh, sự hiểu biết cho những ai kính yêu và tôn thờ Thiên Chúa.


Trước khi thánh lễ kết thúc, Ông Phê-rô Nguyễn Văn Công Chủ Tịch Hội Đồng Giáo Xứ đại diện cộng đoàn và Quý phụ huynh, xin tri ân và cám ơn Đức Cha vì Đức Cha đã dành thời gian mục vụ đến dâng thánh lễ và ban phép Bí Tích Thêm Sức và Rước lễ lần đầu cho các em. 

Sau đây là một số hình ảnh nghi thức trong thánh lễ:










































Ban TT Gx Bến Sắn





0 nhận xét:

Đăng nhận xét