Thứ Ba, 10 tháng 9, 2019

THIẾU NHI GIÁO XỨ BẾN SẮN VUI TẾT TRUNG THU 2019

Filled under:

Hòa trong không khí vui tươi tưng bừng của ngày tết Trung Thu, Đoàn thiếu nhi giáo xứ Bến Sắn được sự cho phép của cha sở Hiêrônimô Nguyễn Phi Hùng,  hân hoan tổ chức đêm văn nghệ - ẩm thực mừng tết trung thu được diễn ra vào lúc 19 giờ ngày 7.9.2019, tại khuôn viên giáo xứ Bến Sắn.

Với chủ đề: "Ánh Trăng Tuổi Thơ", đoàn thiếu nhi giáo xứ mong muốn tất cả các em thiếu nhi có một mùa trung thật vui vẻ ý nghĩa, ấm áp, và đầy ấp tình thương của mọi người.

Chương trình mừng tết trung thu được khởi đầu với thánh lễ cầu nguyện đặc biệt dành cho các em thiếu nhi  vào lúc 18 giờ. Thánh lễ do cha phó Phêrô Nguyễn Thanh Tâm - đặc trách thiếu nhi giáo xứ, chủ tế. Tham dự thánh lễ có rất đông các em thiếu nhi và quý phụ huynh.

Đúng 19 giờ, văn nghệ mừng tết Trung thu được chính thức bắt đầu với phần múa lân và lời tuyên bố khai mạc của cha sở Hiêrônimô Nguyễn Phi Hùng. Những màn trình diễn "cây nhà lá vườn" của các em trong ban văn nghê hòa với âm thanh ánh sáng hiện đại và phần MC dí dỏm của chú Cuội chị Hằng đã làm cho không khí đêm hội trở nên sôi động và thu hút nhiều khán giả nhí. 


Song song với chương trình văn nghệ, các gian hàng ẩm thực cũng náo nhiệt không kém vì năm nay có nhiều món ăn và thức uống đa dạng hơn được chuẩn bị sạch sẽ chu đáo để phục vụ mọi người đặc biệt là các em thiếu nhi khi tham dự ngày tết của mình.

Chương trình được diễn ra thành công tốt đẹp chính nhờ ơn Chúa, lời cầu nguyện và sự ủng hộ yêu thương của cha sở Hiêrônimô và cha phó Phêrô cùng quý ân nhân. Đặc biệt sự cộng tác nhiệt tình trong công tác chuẩn bị những ngày qua của quý Ban Hội Đồng Mục Vụ, quý Hiền Mẫu, quý thầy cô GLV, anh chị em di dân và của các em huynh trưởng đội trưởng đã góp phần làm cho chương trình thêm hăng hái vui tươi. Dù có nhiều mệt mỏi nhưng chính nụ cười của các em thiếu nhi đã xóa tan bao âu lo mệt mỏi của những người trong ban tổ chức. 

Chương trình được được khép lại vào lúc 21 giờ với bài hát Rước Đèn Tháng Tám, các em thiếu nhi ra về với niềm vui và sự háo hức khi nhận được những phần quà trung thu trên tay.



Maria Ngọc Hiếu  - Ban truyền thông giáo phận

















































































0 nhận xét:

Đăng nhận xét