Thứ Sáu, 2 tháng 11, 2018

THÁNH LỄ CẦU CHO CÁC ĐẲNG LINH HỒN - GIÁO XỨ BẾN SẮN

Filled under:

Lễ cầu cho các Đẳng Linh Hồn là ngày lễ tưởng nhớ và cầu nguyện cho các tín hữu đã qua đời, đây là một nghĩa cử cao đẹp của người công giáo. Trong tâm tình thảo hiếu và tri ân, cộng đoàn giáo xứ Bến Sắn đã long trọng cử hành thánh lễ cầu cho cầu cho các Đẳng Linh Hồn vào lúc 5 giờ sáng ngày 2.11.2018, tại đất thánh của giáo xứ.

Thánh lễ do cha Giêrônimô Nguyễn Phi Hùng - chánh xứ Bến Sắn chủ tế, đồng tế với ngài có cha Phêrô Nguyễn Thanh Tâm - phó xứ.

Tham dự thánh lễ có rất đông bà con giáo dân trong giáo xứ có mặt từ rất sớm để thắp nến nhang và cùng nguyện kinh cầu nguyện cho các tín hữu đã qua đời sớm hưởng nhan thánh Chúa.

Trong bài giảng lễ, cha chủ tế đã chia sẻ và mời gọi cộng đoàn hãy luôn cầu nguyện xin lễ cho các tín hữu đã qua đời bằng những thánh lễ và lời kinh, để các linh hồn các linh mục, tu sĩ, những người đã khai phá xây dựng giáo xứ này là tổ tiên ông bà cha mẹ thân bằng quyến thuộc, ân nhân đã qua đời sớm hưởng tôn nhan Chúa, và xin mọi người hãy tận dụng những kho tàng ân phúc mà Hội Thánh ban: xưng tội rước lễ cầu nguyện theo ý đức Giáo hoàng để cầu nguyện cho các linh hồn.

Cuối thánh lễ cha chánh xứ cùng cộng đoàn đọc 1 Kinh Lạy Cha, 1 Kinh Tin Kính dâng lên cầu nguyện cho các Đẳng Linh Hồn.
Thánh lễ kết thúc vào lúc 6 giờ trong niềm bình an.



Maria Ngọc Hiếu - Truyền thông Phú Cường

0 nhận xét:

Đăng nhận xét