Thứ Hai, 24 tháng 9, 2018

THIẾU NHI GIÁO XỨ BẾN SẮN VUI TẾT TRUNG THU 2018

Filled under:


Hòa trong không khí rộn ràng vui tươi của ngày tết dành cho tất cả các em thiếu nhi trên khắp mọi miền đất nước, ngày 22.9.2018, tại giáo xứ Bến Sắn, Đoàn thiếu nhi giáo xứ Bến Sắn đã tổ chức đêm văn nghệ - ẩm thực mừng tết Trung thu 2018 với chủ đề "Trăng tuổi thơ" dành cho các em thiếu nhi trong và ngoài giáo xứ.

Vào lúc 17 giờ, chương trình bắt đầu với thánh lễ cầu nguyện đặc biệt cho các em thiếu nhi nhân ngày tết Trung thu dưới sự chủ tế của cha phó Phêrô Nguyễn Thanh Tâm cùng với sự hiện diện của rất đông các em thiếu nhi và quý phụ huynh.

Đúng 19 giờ, văn nghệ mừng tết Trung thu được chính thức bắt đầu với phần múa lân và lời tuyên bố khai mạc của cha phó Phêrô Nguyễn Thanh Tâm. Những màn trình diễn "cây nhà lá vườn" của các em trong ban văn nghê hòa với âm thanh ánh sáng hiện đại và phần MC dí dỏm của chú Cuội chị Hằng đã làm cho không khí đêm hội trở nên sôi động và thu hút nhiều khán giả nhí. 

Song song với chương trình văn nghệ, các gian hàng ẩm thực cũng thu hút rất đông mọi người với đa dạng các món ăn phục vụ chu đáo.

Chương trình được diễn ra thành công tốt đẹp là nhờ vào sự cầu nguyện yêu thương ủng hộ tinh thần của cha sở Giêrônimô Nguyễn Phi Hùng, cùng với sự đồng hành của cha phó Phêrô Nguyễn Thanh Tâm, quý ân nhân. Đặc biệt, sự cộng tác nhiệt tình trong các công tác chuẩn bị của quý thầy, quý dì, quý vị Ban Hội đồng Mục vụ giáo xứ, quý hiền mẫu, anh chị em di dân, các bạn huynh trưởng và đội trưởng đã góp phần làm cho chương trình thêm hăng hái và tràn đầy niềm vui.

Tuy có chút vướng ngại về thời tiết nhưng nhờ ơn Chúa ban, tất cả các em cũng đã có một đêm hội tràn đầy niềm vui với không khí mát mẻ trong lành trong buổi tối Trung thu. Chính những tiếng cười của các em đã xóa tan những mệt mỏi lo lắng của những người trong ban tổ chức.

Sau tiết mục cuối cùng là phần phát quà Trung thu cho hơn 500 em thiếu nhi trong và ngoài giáo xứ. niềm vui và sự háo hức của các em như được nhân lên khi mỗi em được nhận 1 chiếc lồng đèn xinh xắn, 1 gói quà nhỏ.

Chương trình kết thúc vào lúc 20h30 trong tiếng cười đầy tình thân ái của các em thiếu nhi và những thành phần tham dự.


Maria Nguyễn Hiếu - Truyền thông Phú Cường




























0 nhận xét:

Đăng nhận xét