Thứ Hai, 18 tháng 6, 2018

GIÁO XỨ BẾN SẮN MỪNG NGÀY CỦA CHA

Filled under:

Trong tâm tình yêu mến và biết ơn đến những người cha trong gia đình, trong thánh lễ Chúa Nhật 17.6.2018, lễ thiếu nhi, cha sở Giêrônimô Nguyễn Phi Hùng đã long trọng cử hành thánh lễ cầu nguyện cho những người cha. Đây là dịp tôn vinh những người làm cha và ảnh hưởng của người cha trong Giáo Hội và xã hội.
Ngày lễ tri ân người thân trong gia đình như Ngày của cha là một món quà ý nghĩa, chứa đựng tấm lòng của con cái đối với cha mình. Đây vừa là nét đẹp trong cách đối nhân xử thế, vừa là ngày gắn kết tình cảm giữa những người thân trong gia đình với nhau, giúp gia đình thêm yêu thương và hiểu nhau hơn.
Mục đích của ngày này là cùng với Ngày của mẹ, con cái có dịp thể hiện và bày tỏ tình yêu thương, lòng kính trọng với người cha của mình. 
Nhân dịp này, các em thiếu nhi trong giáo xứ đã có những lời chúc, những điệu múa yêu thương, cùng dâng những cành hoa hồng tươi thắm đến người cha chung trong giáo xứ - cha chánh xứ Giêrônimô Nguyễn Phi Hùng, và những người cha của chính các em.
Cuối thánh lễ đại diện cho những người cha trong giáo xứ, cha Giêrônimô gửi lời cám ơn đến các em thiếu nhi đã dành những lời tri ân yêu thương đến những người làm cha. Và cha ước mong các em luôn luôn ngoan ngoãn, vâng lời, siêng năng, bởi vì tất cả những điều đó sẽ là những cành hồng tươi thắm dâng lên Chúa vị Cha chung trên Nước Trời.

Maria Nguyễn Hiếu - Truyền thông Phú Cường














0 nhận xét:

Đăng nhận xét