Thứ Hai, 16 tháng 10, 2017

THÁNH LỄ MỪNG KỶ NIỆM 15 NĂM HỒNG ÂN LINH MỤC CHA ĐA MINH NGUYỄN ĐỨC TRUNG

Filled under:

"Đối với tôi, sống là Đức Kitô"

Trong tâm tình hân hoan tạ ơn Thiên Chúa, vào lúc 17 giờ ngày 14/10/2017, cộng đoàn giáo xứ Bến Sắn vui mừng cử hành thánh lễ mừng kỷ niệm 15 năm hồng ân linh mục của cha Đa Minh Nguyễn Đức Trung - Chánh xứ Bến Sắn.
Thánh lễ dưới sự chủ tế của cha chánh xứ Đa Minh, đồng tế với ngài có cha cố Antôn Phạm Gia Thuấn, cha Phêrô Trần Văn Khánh, cha Lucianô Nguyễn Thành Tiến - phó xứ Bến Sắn, cùng quý cha khách mời.
Tham dự thánh lễ có sự hiện diện của quý thân nhân và ân nhân của cha Đa Minh cùng quý tu sĩ và rất đông bà con giáo dân trong và ngoài giáo xứ.
Trong bài chia sẻ Lời Chúa, cha Đa Minh bày tỏ tâm tình người mục tử cho cộng đoàn biết rằng: Chúa Giêsu là tấm gương cho tất cả các linh mục phải noi theo, Người yêu thương các con chiên đến nỗi Người đã hy sinh thân mình treo trên thập giá. Đời sống của người linh mục cũng vậy, không phải lúc nào cũng trãi đầy hoa hồng, có lúc sẽ gặp những khó khăn chông gai và đầy thử thách. Với châm ngôn sống của cha Đa Minh "Đối với tôi sống là Đức Kitô", cha luôn ước mong mình cũng như tất cả các linh mục luôn biết sống theo tinh thần của Chúa Giêsu, chăm sóc và phân phát tài nguyên đúng lúc, kịp thời cho đoàn chiên đã được trao phó và hãy trở nên vị mục tử như lòng Chúa ước mong.
Cuối thánh lễ, ông trưởng ban HĐMVGX Bến Sắn đại diện cho bà con giáo dân có đôi lời chúc mừng tri ân và tặng hoa cho cha Đa Minh nhân kỷ niệm ngày lãnh nhận hồng ân linh mục. 
Thánh lễ kết thúc vào lúc 18 giờ 30 trong niềm hân hoan và tạ ơn. 
Sau thánh lễ cộng đoàn cùng ở lại chung vui với cha sở Đa Minh trong bữa tiệc thân tình.

Maria Nguyễn Hiếu - Truyền thông Phú Cường



























0 nhận xét:

Đăng nhận xét