Thứ Ba, 5 tháng 9, 2017

THÁNH LỄ TẠ ƠN HỒNG ÂN VĨNH KHẤN SOEUR MARIA UYÊN KHANH - GIÁO XỨ CỦ CHI

Filled under:

" Lòng nhân hậu và tình thương Chúa ấp ủ tôi suốt cả cuộc đời". (Tv 23,6)
Hòa trong niềm vui cùng với Soeur Maria Uyên Khanh và gia quyến cùng với cả cộng đoàn giáo xứ Củ Chi, Vào lúc 10 giờ sáng ngày 2/9/2017 tại thánh đường Thánh Giuse giáo xứ Củ Chi đã diễn ra thánh lễ tạ ơn và cầu nguyện cho Soeur Maria Uyên Khanh thuộc hội dòng Thánh Phao lô mới lãnh nhận hồng ân Vĩnh khấn vào ngày 28/8/2017 vừa qua. Niềm vui như được nhân đôi lên sau 42 năm lần đầu tiên giáo xứ Củ Chi có một niền vui dâng hiến.
Chủ tế thánh lễ tạ ơn có Cha Micae Nguyễn Văn Khâm - chánh xứ Búng, đồng tế với ngài có cha Đa Minh Bùi Quốc Thuấn - chánh xứ Củ Chi, cha Phao lô Nguyễn Văn Khi - cha sở Lô 6, Cha Đa Minh Nguyễn Đức Trung - chánh xứ Bến Sắn và quý Cha Khách.
Tham dự thánh lễ có quý thân nhân, ân nhân và bà con giáo dân trong giáo xứ cùng đến cầu nguyện chúc mừng cho nữ tu.
Thánh lễ tạ ơn tuy đơn sơ nhỏ bé, nhưng đã chuyển tải một ý nghĩa rất to lớn cho đời dâng hiến mà Soeur Maria Uyên Khanh đã chọn lựa. Với khẩu hiệu " Lòng nhân hậu và tình thương Chúa ấp ủ tôi suốt cả cuộc đời". (Tv 23,6) đó là câu kinh thánh mà nữ tu đã chọn, quả là thấm thía với cuộc đời của Soeur Maria.
Ước mong trong trong những thăng trầm cuộc sống đời dâng hiến, Soeur Maria vẫn nhận ra lòng nhân hậu và tình thương Chúa ấp ủ Soeur suốt cả cuộc đời.
Thánh lễ kết thúc vào lúc 11 giờ trong niềm vui tạ ơn Chúa.

Truyền Thông giáo xứ Củ Chi





















0 nhận xét:

Đăng nhận xét