Chủ Nhật, 25 tháng 12, 2016

Giáo xứ Bến Sắn đón mừng Giáng Sinh 2016

Filled under:

Giáo xứ Bến Sắn đón mừng Giáng Sinh 2016

Vào lúc 19 giờ ngày 24/12/2016 đêm diễn nguyện mừng Chúa giáng sinh đã được diễn ra tại giáo xứ Bến Sắn với sự tham dự đông đảo bà con giáo dân công giáo và không cùng tôn giáo trong khu vực của giáo xứ.


Khởi đầu đêm canh thức Cha phó Phanxicô Salêsiô đã nêu lên ý nghĩa của đêm thánh thiêng mà Con Thiên Chúa đã giáng thế cứu chuộc muôn con người.

Đêm canh thức được tiếp nối với phần hoạt cảnh con người sa ngã. Sau khi Ađam và Eva – tổ tông loài người bị đuổi ra khỏi vườn địa đàng, tổ tông loài người phải lao động vất vả, Thiên Chúa là Đấng yêu thương đã hứa ban Đấng Cứu Thế để cứu chuộc loài người. Trong hang đá nhỏ một Hài Nhi tên Giê su đã chào đời.

Sau phần diễn nguyện, cộng đoàn giáo xứ cùng nhau chuẩn bị tâm hồn bước vào thánh lễ kỷ niệm mừng Chúa giáng sinh 2016.

Cuối thánh lễ, đại diện toàn thể cộng đoàn, Cha Đaminh gởi lời cám ơn sâu sắc đến các ban ngành đoàn thể thuộc chính quyền địa phương của thị xã Tân Uyên, phường Khánh Bình, Phường Tân Hiệp và các đoàn thể trong giáo xứ đã giúp đỡ góp phần làm cho đêm diễn nguyện được diễn ra tốt đẹp trong bầu khí ấm áp yêu thương tình anh em.

Thánh lễ kết thúc lúc 21 giờ 30, mang trong tâm thức mỗi người tín hữu niềm hân hoan, vì Chúa đã Giáng Sinh mở ra kỷ nguyên cứu độ. Mọi người ra về, nở những nụ cười trên môi và chúc nhau một mùa Giáng Sinh an lành, hạnh phúc.











































0 nhận xét:

Đăng nhận xét