Thứ Bảy, 18 tháng 10, 2014

Thánh lễ Tạ ơn 12 năm Hồng ân Linh mục của Cha Đaminh Nguyễn Đức Trung

Filled under:

" Đối với tôi, Sống là Đức Kitô "


Trong niềm hân hoan và tạ ơn Thiên Chúa toàn năng, hôm qua, ngày 17/10/2014 Thánh lễ Tạ ơn 12 năm Hồng ân Linh mục của Cha Đaminh Nguyễn Đức Trung - Chánh xứ Bến Sắn, và 53 năm Hồng ân Linh mục của Cha cố Antôn Phạm Gia Thuấn đã được cử hành cách long trọng tại Thánh đường Thánh Tâm - Giáo xứ Bến Sắn vào lúc 10 giờ. Cùng đồng tế trong Thánh lễ Tạ ơn này còn có Cha phó Tađêô Lý Nguyễn Anh Thy, Cha Phêrô Trần Văn Khánh, Cha Phêrô Phan Văn Tươi.

Trong bài giảng Cha Đaminh cũng làm nổi bật lên hình ảnh của vị Linh Mục Tối cao là Chúa Giêsu Kitô, luôn yêu thương hết mình đến nỗi hy sinh trên thập giá để cứu mọi người. Cha Đaminh cũng chia sẻ các câu châm ngôn của từng cha như: " Anh em chớ mắc nợ nhau điều gì, trừ ra tình thương mến" " con chỉ là đầy tớ bất tài"" Đối với tôi sống là Đức Ki tô". Cha ước muốn các vị Linh mục luôn biết sống theo tinh thần của Chúa Giêsu, chăm sóc và phân phát tài nguyên đúng lúc, kịp thời cho đoàn chiên đã được trao phó và hãy trở nên Vị Mục Tử như lòng Chúa ước mong.

Cuối thánh lễ, ông Chủ tịch HĐGX Bến Sắn đại diện cho bà con giáo dân có đôi lời chúc mừng và tặng hoa cho Cha Đaminh và Cha cố Antôn nhân kỷ niệm ngày lãnh nhận Hồng Ân Linh mục. Thánh lễ kết thúc vào lúc 11 giờ.

Sau thánh lễ cộng đoàn cùng ở lại chung vui với Cha sở Đaminh trong bữa tiệc thân tình.





















Truyền Thông Gx Bến Sắn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét