Thứ Hai, 23 tháng 6, 2014

Thánh Lễ Kính Mình Máu Thánh Chúa

Filled under:

Ta là bánh Hằng Sống từ trời xuống. Ai ăn bánh này, sẽ sống đời đời. Và bánh Ta sẽ ban, chính là thịt Ta, để cho thế gian được sống"

Thánh lễ Kính Mình Máu Thánh Chúa Kitô đã được Cha Chủ tế Đaminh Nguyễn Đức Trung cử hành cùng với cộng đoàn giáo dân Giáo Xứ Bến Sắn đã diễn ra long trọng trong ngày Chúa Nhật 22/06/2014 vào lúc 5 giờ sáng.

Trong Thánh Lễ Cha Chủ Tế kêu gọi mọi người siêng năng xưng tội, giữ chay, dọn mình sạch sẽ trước khi lãnh nhận Mình Máu Thánh Chúa. Để cho tâm hồn mọi người được hạnh phúc, an bình, được mãi như lần đầu tiên lãnh nhận Bí Tích cực trọng này là Bí Tích Mình Máu Chúa Kitô.

Cuối Thánh Lễ Cha Chủ tế cùng với cộng đoàn trong trang nghiêm sốt mến cung nghinh Thánh Thể và kiệu Mình Thánh Chúa chung quanh khuôn viên nhà thờ. Sau khi kiệu Mình Thánh Chúa vào nhà thờ, Cha chủ tế đã ban phép lành trọng thể để kết thúc Thánh Lễ.

Sau đây là một số hình ảnh trong Thánh lễ nhất và Thánh Lễ Thiếu Nhi:

Thánh lễ nhất



















Thánh Lễ Thiếu Nhi, do Cha Phó Giáo Xứ Tađêô Lý Nguyễn Anh Thy cử hành
Thánh Lễ này được cử hành một cách đặc biệt cầu cho Đoàn Thiếu Nhi Thánh Thể của Giáo Xứ Bến Sắn.



















BTT Gx Bến Sắn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét