Chủ Nhật, 25 tháng 5, 2014

Chúa Nhật VI Phục Sinh - Dâng hoa Kính Mẹ

Filled under:

Hôm nay, Chúa nhật VI Phục Sinh và cũng là Chúa Nhật cuối cùng trong tháng hoa - tháng kính mến Mẹ Maria, Giáo xứ Bến Sắn chúng con đã long trọng cử hành thánh lễ dưới sự chủ tế của Cha chánh xứ Đaminh Nguyễn Đức Trung vào lúc 5 giờ ngày 25/5/2014. 

Thánh lễ được bắt đầu bằng nghi thức kiệu Đức Mẹ xung quanh khuôn viên nhà thờ, tiếp sau đó là các thiếu nhi múa dâng hoa kính mến Mẹ Maria. Hiệp cùng với các em, toàn thể cộng đoàn giáo xứ trong trang nghiêm cùng dâng lên Mẹ những bông hoa với lòng yêu mến để chuẩn bị tâm hồn sốt sắng bước vào Thánh Lễ.

Trong Thánh lễ Cha Chủ tế cũng giảng dạy nhắc nhở cộng đoàn hãy yêu thương nhau như Chúa đã yêu thương chúng ta. Ngoài ra Cha cũng mời gọi mọi người siêng năng cầu nguyện, đọc kinh Mân côi hằng ngày không chỉ trong tháng hoa này mà còn mãi cho đến muôn đời, để tâm hồn của mỗi người trong chúng ta trở thành một bông hoa sống động, trắng ngần dâng lên Mẹ Maria.

Đồng thời, hôm nay nhân ngày kỷ niệm 4 năm linh mục của Cha Phó Giáo Xứ Bến Sắn, Cha Tađêô Lý Nguyễn Anh Thy. Cha chủ tế cũng đã kêu gọi toàn thể cộng đoàn cùng nhau cầu nguyện cho Cha Phó luôn được nhiều hồng ân của Chúa Trời Ba Ngôi và Mẹ Maria, Thánh Cả Giuse, giúp cho Ngài khỏe mạnh để hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Chúa và Giáo Hội đã trao ban cho Ngài trong ngày chịu chức linh mục. Cuối thánh lễ, đại diện cộng đoàn Quý Ông trong ban hội đồng giáo xứ đã chúc mừng và dâng lên Cha Phó những bông hoa tươi thắm thay cho tấm lòng của toàn thể cộng đoàn giáo xứ.

Sau đây là một số hình ảnh trong Thánh lễ:











  


















0 nhận xét:

Đăng nhận xét